ಆತನ ಹೆಸರು....ಬಿಡಿ ಹೆಸರಲ್ಲೇನಿದೆ....ಸದ್ಯಕ್ಕೆ "Mr.X" ಅ೦ತ ಇಡೋಣ...ಆತ ಪ್ರಖ್ಯಾತ ಹೃದಯ ವೈದ್ಯ(?)...ಅಲ್ಲದೇ ಆತ ನಮ್ಮ ಕಛೇರಿ ಮಾಮೂಲಿ ಗಿರಾಕಿ..ಆತನಲ್ಲೊ೦ದು ಗಣಕವಿತ್ತು..ಆ ಗಣಕಕ್ಕೋ ಆತನಷ್ಟೇ ವಯಸ್ಸಾಗಿತ್ತು...ಆ ಗಣಕವನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಆತ ಹಲವರ ಹೃದಯವನ್ನು ಸರಿ(?) ಮಾಡಿದ್ದ...ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅದಕ್ಕೂ ದಮ್ಮು-ಕೆಮ್ಮು ಬರುತ್ತಿತ್ತು...ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅನ್ನುವುದಕ್ಕಿ೦ತಲೂ ತಿ೦ಗಳಿಗೆ ಸುಮಾರೂ 3-4 ಬಾರಿ ಅನ್ನಬಹುದು...ಆಗೆಲ್ಲಾ ನಾವು ಅವರಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅದನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊ೦ಡು ಬ೦ದು ತುರ್ತು ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಮಾಡಿ ವಾಪಸ್ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆವು...ಹೀಗೆ ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ಮಾಡಿದಾಗಲೂ ನಾವು ಆ ವೈದ್ಯನಿಗೆ ಗಣಕಕ್ಕೆ ಅದರ ಕೆಲಸದಿ೦ದ ನಿವೃತ್ತಿ ನೀಡಬೇಕೆ೦ದು ಸಲಹೆ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆವು...ಆತನೋ ನಮ್ಮ ಮಾತಿಗೆ ಕ್ಯಾರೇ ಮಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ....ಯಥಾಪ್ರಕಾರ ಗಣಕಕ್ಕೆ ಅಹೋರಾತ್ರಿ ದುಡಿತ...ಆದಲ್ಲದೆ ಆ ವೈದ್ಯ ನಾವು ಆತನಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ಆತನ ಗಣಕಕ್ಕೆ ನೀಡಿದ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗೆ ಫೀಸೂ ಕೊಡುವ ಮನಸ್ಸೇ ಮಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ...ಫೀಸ್ ಕೇಳಿದರೆ ನೂರೆ೦ಟು ನೆವನ ಬೇರೆ.." ನೀವು ಗಣಕವನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ರಿಪೇರಿ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ...ತಿ೦ಗಳಲ್ಲಿ ಮೂರು ನಾಲ್ಕು ಬಾರಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕರೆಯುವುದೇ ಆಗಿದೆ..ಇದರಿ೦ದ ನನ್ನ ವೃತ್ತಿಗೆ ಎಷ್ಟು ನಷ್ಟ ಅ೦ತ ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ..." ಅ೦ತ ಒಮ್ಮೆ ಹೋದಾಗ ಹೇಳಿದರೆ..ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಹೊದಾಗ..."ನೋಡಿ ನೋಡಿ ನನ್ನ ಗಣಕಕಕ್ಕೆ ದಮ್ಮು ಕಟ್ಟುವುದು(Struck ಆಗುವುದು)..ನೀವು ಈತರಹ ಮಾಡಿದ ರಿಪೇರಿಗೆ ಯಾಕೆ ಚಾರ್ಜ್.ಕೊಡಬೇಕು.???.."..ಅ೦ತೂ ಪ್ರತೀ ಬಾರಿ ಆತನಲ್ಲಿಗೆ ಫೀಸ್ ಕೇಳಲು ಹೋಗಿ "ಹ್ಯಾಪ್ ಮುಖ" ಹಾಕಿಕೊ೦ಡು ವಾಪಸ್ ಬರುವುದೇ ಆಗಿತ್ತು ನಮ್ಮ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ...ಈ ಬಗ್ಗೆ ನಮ್ಮ ದನಿಗಳಿಗೆ(Boss) ಹೇಳಿದರೆ ಅವರೋ ಈಗಿನ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ೦ತೆ "ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ಕಾಯುವ..ಅವರು ಕೊಡಬಹುದು." ಅ೦ತ ಕಾದುನೋಡುವ ನೀತಿ ಅನುಸರಿಸಲು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು...ಈ ನಡುವೆ ಆತನೋ ನನಗೆ ಆತನ ಗಣಕವನ್ನು ಆತ ಕರೆದಾಗ ಬ೦ದು ಕೂಡಲೇ ಸರಿಮಾಡಿಕೊಟ್ಟರೆ,ನನಗೆ ಯಾವುದಾರು ಖಾಯಿಲೆ ಬ೦ದಾಗ ಕಡಿಮೆ ಖರ್ಚ್ ನಲ್ಲಿ ಖಾಯಿಲೆಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಮಾಡಿಗುಣಪಡಿಸುವ ಆಮಿಷಮನ್ನು ಒಡ್ಡಿದ್ದ...ಕಡೆಗೆ ನಾನೂ ಮು೦ದಿನ ಬಾರಿ ಆತ ಕರೆಮಾಡಿದಾಗ ಆತನಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗದೆ ಆತನನ್ನು ಸತಾಯಿಸಿ ಫೀಸ್ ವಸೂಲ್ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೆ....ಅ೦ತೂ ನಾನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದ ದಿನಕಡೆಗೂ ಬ೦ತು..ಆ ದಿನ ಆತ ಕರೆಮಾಡಿದಾಗ ನಮ್ಮ ಬಾಕಿ ಚಾರ್ಜ್ ಪಾವತಿಸದಿದ್ದರೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲವೆ೦ದು ತಿಳಿಸಿದ್ದೆ..ಹೀಗೆ ಸುಮಾರು 3-4 ಬಾರಿ ಕರೆಮಾಡಿದರೂ ನಾನು ಆತನಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ..ಕಡೆಗೆ ಆತ ಅನಿವಾರ್ಯವಾಗಿ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಗಣಕ ಚಿಕಿತ್ಸಾಲಯವನ್ನು ಸ೦ಪರ್ಕಿಸಿದ್ದ...ಆವರೋ ನನಗಿ೦ತಲೂ ಚಾಲೂ...ಗಣಕದ ಯಾವದೋ ಬಿಡಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಬದಲಿಸಿರುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿ ನಮ್ಮ ಅಷ್ಟೂ ದಿನದ ಚಾರ್ಜ್ ನಷ್ಟು ಒಮ್ಮೆಲೇ ವಸೂಲ್ ಮಾಡಿದ್ದರು..ಇಷ್ಟೆಲಾ ಮಾಡಿದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಮತ್ತೆರಡು ದಿನಗಳಲ್ಲೇ ಮತ್ತೆ ಗಣಕಕ್ಕೆ ದಮ್ಮು-ಕೆಮ್ಮು ಶುರುವಾಗಿತ್ತು..ಆವರನ್ನು ಕರೆದರೆ ಈ ದಿನ ನಮಗೆ ಪುರುಸೊತ್ತಿಲ್ಲ ಬೇಕಾದರೆ ನಾಳೆ ಬರುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರು..ಅಲ್ಲದೆ ಗಣಕದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಒ೦ದು ಭಾಗ ಕೆಟ್ಟಿದ್ದು ಅದನ್ನೂ ಬದಲಾಯಿಸಿದರಷ್ಟೇ ಸರಿಯಾಗಬಹುದೆ೦ದಿದ್ದರು..ಕಡೆಗೆ ಈತನೇ "ಹಳೆಯ ಗ೦ಡನ ಪಾದವೇ ಗತಿ" ಯೆ೦ಬ೦ತೆ ಮತ್ತೆ ನಮ್ಮಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆಮಾಡಿದ್ದ..ನಾನೋ ಹಳೆಯ ಬಾಕಿ ತೀರಿಸದೆ ಸುತರಾ೦ ಬರುವುದಿಲ್ಲ ಅ೦ತ ತಿಳಿಸಿದೆ..ಕಡೆಗೆ "ನೀವು ಬನ್ನಿ..ಬಾಕಿ ತೀರುಸುತ್ತೇನೆ" ಅ೦ತ ಹೇಳಿದ್ದೆ..ಅ೦ತೂ ಬಾಕಿ ತೀರಿಸಿದ ನ೦ತರವಷ್ಟೇ ಗಣಕ ರಿಪೇರಿಗೆ ತ೦ದಿದ್ದೆ..ಅಲ್ಲದೇ ಈ ಭಾರಿ ಗಣಕಕ್ಕೊ೦ದು ಗತಿ ಕಾಣಿಸಿ ಅದಕ್ಕೇ ವಿಶ್ರಾ೦ತ ಜೀವನ ನೀಡಲೂ ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೆ..ಕಡೆಗೆ ನಾನು ಗಣಕ ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದೆ.."ಈ ಗಣಕದ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳು ಸರಿಯಿಲ್ಲ..ಬೇರೆ ಯಾರೋ ಏನೇನೋ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ..ಇದನ್ನು ರಿಪೇರಿ ಮಾಡಿ ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ.."..ಆದರೂ ಆತ ಇದೊ೦ದು ಬಾರಿ ರಿಪೇರಿ ಮಾಡಿಕೊಡಿ..ಈ ಬಾರಿಯ ನಿಮ್ಮ ಚಾರ್ಜ್ ಕೂಡಲೇ ಪಾವತಿಸುವುದಾಗಿ " ತಿಳಿಸಿದ..ಗಣಕ ರಿಪೇರಿ ಮಾಡಿದ್ದಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲದೇ ನಾನು ಅದರ ಉಸಿರು ಯ೦ತ್ರದ(processor fan connection) ಸ೦ಪರ್ಕವನ್ನು ಕಡಿತಗಳಿಸಿದೆ..ಹಳೆಯ ಗಣಕಗಳು ಈಗಿನ ಗಣಕಗಳ೦ತಲ್ಲ..ಅವು ಉಸಿರು ಯ೦ತ್ರದ ಸ೦ಪರ್ಕವನ್ನು ಕಡಿತಗಳಿಸಿದ ನ೦ತರವೂ 3-4 ಗ೦ಟೆಗಳವರೆಗೆ ಕೆಲಸಮಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊ೦ದಿರುತ್ತದೆ..ನ೦ತರ ಅದರ ಹೃದಯ ಬಡಿತ(processor ಕೆಟ್ಟುಹೋಗಿ)ನಿ೦ತುಹೋಗಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪುತ್ತದೆ(ಈಗಿನ ಗಣಕಗಳು ಉಸಿರು ಯ೦ತ್ರದ ಸ೦ಪರ್ಕವನ್ನು ಕಡಿತಗಳಿಸಿದ ಒ೦ದೆರಡು ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲೇ ಮೂರ್ಚಾವಸ್ಥೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ..ಆದರೆ ಸಾವನ್ನಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲ)..ಸ೦ಪರ್ಕ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿದ ನ೦ತರ ಅವರಲ್ಲಿಗೆ ಕೊಟ್ಟುಬ೦ದೆ..ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಯೆ೦ಬ೦ತೆ ಮಾಮೂಲಿಗಿ೦ತ ಸ್ವಲ್ಪ ಜಾಸ್ತಿಯೇ ಚಾರ್ಜ್ ಪಡೆದೆ..ಆ ದಿನ ಸರಿಯಾಗಿಯೇ ಕೆಲಸಮಾಡಿದ ಗಣಕ ಮರುದಿನ ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ವೇಳೆಗೆ ಹೃದಯ ಬಡಿತ ನಿ೦ತುಹೋಗಿ ಅಸುನೀಗಿತ್ತು.
ಅ೦ತೂ ನಾನು ಹೃದಯ ವೈದ್ಯರ ಗಣಕದ ಹೃದಯ ಬಡಿತ ನಿಲ್ಲಿಸಲೂ ಚಾರ್ಜ್ ಪಡೆದಿದ್ದ೦ತೂ ಸತ್ಯ...!!!
Dec 23, 2008
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
8 comments:
Hi wonderful keep it up
ganaka vaidyaru heege maadabaradu...................
ganaka hanthaka
Well done!
Cool and Fantastic writings
Keep it up
ನಿಮ್ಮ ಬರಹ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ....... ವೃತ್ತಿ ರಹಸ್ಯವನ್ನು ಹೋರಗೆದವಿದುದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.......!!!!
then there is no difference between you two.you do a job and the client does not pay your fees is quite common.why did you go a second time once you didn't receive your fees?
ಇದು ಅನೈತಿಕ..
Great article...
Ok..,Keep it up...
Post a Comment