Jul 17, 2008

ನಾನು ದೆವ್ವವೇ........?

ಹೌದು,ಮೊನ್ನೆ ನಡೆದ ಘಟನೆ ನೋಡಿದರೆ ಹಾಗನಿಸುತ್ತದೆ...ಮೊನ್ನೆ ಶನಿವಾರ ನನ್ನ ಮಾವನ ಮನೆಯ ಗ್ರಹಪ್ರವೇಶವಿತ್ತು,ನಮ್ಮ ಹವ್ಯಕರಲ್ಲಿ ಹಿಂದಿನ ದಿನ ತರಕಾರಿ ಹಚ್ಚುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಿರುತ್ತದೆ.ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು(ಒಬ್ಬನೇ) ರಾತ್ರಿ ಸುಮಾರು 8.30ರ ವೇಳೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ..ಅವರ ಮನೆ ಇರುವುದು ನಮ್ಮ ಮನೆಯಿಂದ ಸುಮಾರು 3 ಮೈಲಿ ದೂರದ "ಮಾಯಿಲರ ಕೋಟೆ"ಯೆಂಬ ಗುಡ್ಡದ ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ.ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾದರೆ ಆ "ಮಾಯಿಲರ ಕೋಟೆ"ಯನ್ನು ಬಳಸಿಯೇ ಹೋಗಬೇಕು.ಹೇಳಿ ಕೇಳಿ ಹಳೇ ಮುರುಕಲು ಕೋಟೆ,ಅಲ್ಲದೆ ಆ ಕೋಟೆಯಲ್ಲಿ ದೆವ್ವ ಭೂತಗಳ ಸಂಚರದ ಬಗ್ಗೆ ನಮ್ಮ ಹಳ್ಳಿಯ ಜನರಿಂದ ಕೇಳಿದ್ದೆ.ರಾತ್ರಿ ಹೇಗಪ್ಪಾ ವಾಪಸ್ ಬರುವುದೆಂಬ ಅಂಜಿಕೆ ಬೇರೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಮನೆಮಾಡಿತ್ತು.ನನ್ನ ರಥದಲ್ಲಿ ಹೋಗೋಣವೆಂದರೆ ಮಳೆ ಬಂದು ಕಚ್ಚಾರಸ್ತೆಯೆಲ್ಲಾ ಕೆಸರಿನಿಂದ ತುಂಬಿಹೋಗಿತ್ತು.ತಲೆ ಕೆರೆದು-ಕೆರೆದು ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿದಾಗ ನನ್ನ ಸ೦ಚಾರವಾಣಿ ಸಂಗೀತದ ನೆನಪಾಯಿತು.ಅದರಲ್ಲಿ ಹಾಡು ತುಂಬಿ ಕಿವಿಗಿಟ್ಟರೆ ಯಾವ ದೆವ್ವ-ಭೂತಗಳ ಕರೆ ಕೂಡ ನನ್ನ ಕಿವಿ ತಲುಪುವುದಿಲ್ಲವೆಂದುಕೊಂಡು ಹೋರಟೆ.ಹಾಡಿನೊಂದಿಗೆ ಜೋರಾಗಿ ದನಿಗೂಡಿಸುವುದು ನನ್ನ ಮತ್ತೋಂದು ಕೆಟ್ಟ ಹವ್ಯಾಸ.ಪುಣ್ಯಕ್ಕೆ ಹೋಗುವಾಗ ಯಾವ ಭೂತವು ಮಾತಾಡಿಸಲ್ಲಿಲ್ಲ ಬಿಡಿ.ತರಕಾರಿ ಹಚ್ಚಿ,ಗಡದ್ದು ಉಂಡು ರಾತ್ರಿ ಸರಿಯಾಗಿ 11.55ಕ್ಕೆ ಮತ್ತೆ ವಾಪಾಸು ಹೊರಟಿತು ನನ್ನ ಬಂಡಿ.ಮತ್ತದೇ ಹಾಡು,ಕೈಯಲ್ಲೊಂದು ಮಿಣಿ-ಮಿಣಿ ದಾರಿಬೆಳಕಿನ ಯಂತ್ರ.ಅದರ ಬೆಳಕು ಸಾಕಗಲಿಲ್ಲವೆಂದು ಸಂಚಾರವಾಣಿಯ ಬೆಳಕನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿಕೊಂಡು ನಡೆಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ..ಹೋರಟು ಗುಡ್ಡದ ತುದಿ ತಲುಪಿದಾಗ ಸರಿಯಾಗಿ 12.01(ಭೂತದ ಭಯಕ್ಕೆ ನಾನೇ ಸಮಯ ನೋಡಿದ್ದೆ)..ಗುಡ್ಡದ ತುದಿತಲುಪಿ ಇನ್ನೇನು ಆ ಬದಿ ಇಳಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಬಿಸಿದೆ..ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ನನ್ನೆಡೆಗೆ ನೋಡಿ ಕೂಗಿಕೊಂಡು ಓಡಲು ಪ್ರಾರಂಬಿಸಿದ(ಸುಮಾರು 20-22 ವರ್ಷ).ನಾನೋ ಯಾರೋ ಕಳ್ಳನಿರಬಹುದೆಂದು ಸುಮ್ಮನೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಮಲಗಿದೆ.ಎರಡನೇ ದಿನ ನಮ್ಮ ಮನೆ ಕೆಲಸ ಆಳು ನನ್ನ ಅಮ್ಮನಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದು ಕೇಳಿತು:"ಕೋಡೆ ಮಾಯಿಲರ ಕೋಟೆಡು ಒಂಜಿ ಬೊಳ್ದು ಅಂಗಿದ ಪೋವೊಂದು ಇತ್ತುಂಡುಗೆ,ಸೊಂಟೊಡ್ದು ತಿರ್ತ್ ದಾಲಾ ಇಜ್ಜಾಂಡುಗೆ,ರಡ್ಡ್ ಬೊಳ್ದ್ ಕಣ್ಣ್ ಲ ಇತ್ತ್೦ಡ್ ಗೆ(ನಾನು ಬಿಳಿ ಅಂಗಿ ಹಾಗು ಕರಿಯ ಪ್ಯಾಂಟು ಧರಿಸಿದ್ದಂತು ನಿಜ).."ನಾನೋ ತಿಂಡಿ ತಿನ್ನುತಾ ಇದ್ದವನಿಗೆ ಜೋರು ನಗೆಯೋ ನಗೆ..ಏಕೆಂದರೆ ನನಗೆ ಮಾತ್ರಾ ಗೊತ್ತು ಆ ಭೂತ ನಾನೇ ಅಂತ...ಹೇಗಿದೆ ಹಳ್ಳಿ ಜನರ ಕಲ್ಪನೆ..ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಭೂತವಿಯೋ..ಇಲ್ಲವೋ..!!!!ನಾನಂತು ಭೂತವಾಗಿದ್ದು ಮಾತ್ರ ನಿಜ.

2 comments:

RAJARAM KADOOR said...

nice one keep it up you got hidden talents man

Unknown said...

ha ha ha

super